Doanh Nghiệp Cần Chuẩn Bị Những Gì Sau Dịch Covid-19
Dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến các Doanh nghiệp lớn nhỏ và các Công Ty ngành Thiết kế - Kiến Trúc cũng không tránh khỏi những thiệt hại sau đại dịch này.
Hoạt động kinh doanh bị trì trệ, các dự án tạm hoãn dẫn đến doanh thu không thể bù đắp các khoản chi phí hoạt động như trả lương, lãi vay ngân hàng, thuê mặt bằng... Và việc giảm tối đa chi phí vận hành, cắt giảm nhân sự hoặc ngừng hoạt động công ty là những kế hoạch của rất nhiều doanh nghiệp đang cân nhắc? Vậy các Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì để ứng phó với dịch Covid-19? |
I. Giải pháp chia sẻ chi phí hoạt động
Vận hành tối ưu là quan tâm hàng đầu của các Công ty Thiết kế - Kiến trúc muốn dành thời gian cho sáng tạo và hiệu suất công việc để đem lợi nhuận về cho công ty thay vì đau đầu với bài toán chi phí.
Nhiều Doanh nghiệp tốn một khoản chi phí không nhỏ cho việc Thuê hoặc xây dựng Văn phòng, đầu tư nội thất, cũng như phòng họp và các trang thiết bị đi kèm.
Nếu Công ty tăng – giảm quy mô kinh doanh hoặc di dời Văn phòng thì các khoản chi phí đầu tư này sẽ bị lãng phí.
Chịu ảnh hưởng sau đại dịch Covid - 19, nhiều Doanh nghiệp đã và đang giảm tối đa chi phí hoạt động và đặt ra các biện pháp về bài toán chi phí cho Công ty nhưng vẫn đảm bảo an toàn sau mùa dịch?
Vận hành tối ưu là quan tâm hàng đầu của các Công ty Thiết kế - Kiến trúc muốn dành thời gian cho sáng tạo và hiệu suất công việc để đem lợi nhuận về cho công ty thay vì đau đầu với bài toán chi phí.
Nhiều Doanh nghiệp tốn một khoản chi phí không nhỏ cho việc Thuê hoặc xây dựng Văn phòng, đầu tư nội thất, cũng như phòng họp và các trang thiết bị đi kèm.
Nếu Công ty tăng – giảm quy mô kinh doanh hoặc di dời Văn phòng thì các khoản chi phí đầu tư này sẽ bị lãng phí.
Chịu ảnh hưởng sau đại dịch Covid - 19, nhiều Doanh nghiệp đã và đang giảm tối đa chi phí hoạt động và đặt ra các biện pháp về bài toán chi phí cho Công ty nhưng vẫn đảm bảo an toàn sau mùa dịch?
Văn phòng và Không gian làm việc tiết kiệm hơn 30% chi phí so với Văn phòng truyền thống. Designers Hub là nơi chia sẻ chi phí hoạt động và đảm bảo an toàn với điểm mạnh:
|
II. Giải pháp chia sẻ nguồn nhân lực
Sau tình hình dịch Covid - 19, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với vấn đề lãng phí nhân sự khi không có dự án, nguyên nhân chính dẫn đến việc cắt giảm nhân sự. Điều này đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp sẽ mất thời gian để tuyển và thử việc người mới khi nhận được dự án, quá trình này sẽ lặp lại nếu người mới không đạt yêu cầu. Vậy chiến lược phục hồi nguồn nhân sự sau đại dịch là gì?
Sau tình hình dịch Covid - 19, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với vấn đề lãng phí nhân sự khi không có dự án, nguyên nhân chính dẫn đến việc cắt giảm nhân sự. Điều này đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp sẽ mất thời gian để tuyển và thử việc người mới khi nhận được dự án, quá trình này sẽ lặp lại nếu người mới không đạt yêu cầu. Vậy chiến lược phục hồi nguồn nhân sự sau đại dịch là gì?
Nhận ra đây là bài toán nan giải không kém quan trọng của nhiều Công ty Thiết kế - Kiến trúc hiện nay, Designers Hub là nơi chia sẻ nguồn nhân lực với điểm mạnh:
|
Designers Hub - A working place, a connecting space
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà C space, 12-13 Đường N1, Khu Thương Mại Nam, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: +84 28 77700500 Hotline: +84 988841110 (Whatsapp / Viber / Zalo) Mail: community@designershub.vn |
|
Copyright © 2020 Designers Hub Co., LTD. All rights reserved